Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tại sao bạn nên mua hãng camera Hikvision tại công ty Kim Việt Phát

Trên thị trường có rất nhiều hãng camera, thiết bị an ninh  khác nhau và có rất nhiều hãng nỗi tiếng, thương hiệu hơn dòng camera của Hikvision nhưng nói đến thiết bị an ninh tại sao chúng ta nên chọn dòng của Hikvision sau đây chúng tôi nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Hikvision xin nêu ưu điểm của camera quan sát, thiết bị an ninh của Hikvision để sự lựa chọn của quý khách là sự hoàn hảo nhất.
Trước hết các dòng camera quan sát , giám sát của Hikvision có giá thành mềm hơn rất nhiều so với các hãng Panasonic, sony, Samsung… và các dòng khác trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, chính điểm này đã làm cho dòng camera Hikvision được người dùng phôt biến hơn.
Thứ 2 là chất lượng hình ảnh luôn luôn được đánh giá cao nhất, độ min của hình ảnh cũng như tốc độ truyền dữ liệu hình ảnh qua mạng luôn đạt đến độ cao nhất nên mang đến cho người dùng cảm giác thích thú và cảm giác tuyệt vời.
Thứ 3 hãng camera luôn luôn cải tiến để có những dòng sản phẩm cao cấp hơn mà đứng đầu là dòng HD TVI hiện nay đã đầu ghi hình đã được tích hợp 3 loại camera khác nhau đó là TVI, Annalog và IP đó là đặc điểm lớn nhất của dòng camera này và hiện nay trên thị trường mới chỉ Hikvision mới làm được điều đó.
Vì vậy, Công ty TNHH Kim Việt Phát được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ cung cấp với tiêu chí “ Đẳng cấp quốc tế, Chất lượng hoàn hảo “. Với đội ngủ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc & lòng yêu nghề, Chúng tôi cam kết các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra với qui trình nghiêm ngặt cùng với đội ngủ kỹ thuật & chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. 
  • Đ/C: Số nhà 18 ngõ 139 đường Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN
  • ĐT: 043 999 7368, 0984431789
  • Email: contact@kimvietphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét